Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012


Blog EntryMar 1, '12 4:01 AM
for everyone

cánh mộng hương đời

thơ viết tặng em






Nửa cánh thơ riêng một bóng hình,
Đêm huyền kết lấy mộng sơn minh.
Đàn ngân Tư Mã xao trời ái,
Phách lạc Văn Quân quá bể tình!
Có phải duyên se từ vạn kiếp?!
Hay là nghĩa luyến thuở ba sinh?!
Tay trong tay lắng nghe đời hát,
Dệt khúc thiên thu chuyện của mình.



Dã Hạc Cư 29.02.2012
ngu huynh sơn dã cuồng nhân
18 CommentsChronological   Reverse   Threaded
cactacy wrote on Mar 1
nhạc réo rắt quá anh ạh
sondacuongnhan wrote on Mar 1
cactacy said
nhạc réo rắt quá anh ạh
hihi
cactacy wrote on Mar 1
chuyện của ai ? mà tặng em nào dzạ ?
sondacuongnhan wrote on Mar 1
cactacy said
chuyện của ai ? mà tặng em nào dzạ ?
em iu và là chiện của anh hihihi
mongduoitrang wrote on Mar 1
thương cho thân em nào được tặng thơ - dù thơ rất hay huhu :((
sondacuongnhan wrote on Mar 1
thương cho thân em nào được tặng thơ - dù thơ rất hay huhu :((
cái nì gọi là đố kỵ nà!
chubarts wrote on Mar 2
coi bộ Dã Ca sắp có tin dzui hè
sondacuongnhan wrote on Mar 4
chubarts said
"coi bộ" dzậy chứ chưa biết có phải dzạy hem ah nghen!
mongduoitrang wrote on Mar 4
sao lại nói bạn như thế hix...
sondacuongnhan wrote on Mar 4
sao lại nói bạn như thế hix...
hehe bạn mình ới òi, đừng có "hix" mừ
mailamnhatruc wrote on Mar 6
Lau ngay, ghe lai tham Da Hac Cu, thuong thuc nhung dong tho hay cua Thay Dinh, moi biet " Nghien muc ai kia no doa tinh
Bao gio loan phung mo*'i ho`a minh?
nguyenchien wrote on Mar 7

Lâu rồi chẳng ghé chốn vườn thơ
Đọc vội vài trang nhắn tin hờ
Rằng người đã nhuốm phong tình thế
Cưới quách cho xong "đếch" phải chờ!
Cháu họ của cụ Tam Nguyên. Hì hì...
tamphan777 wrote on Mar 10
hay za
cũng 1 chữ tình đúng không ÔNG HÀNG XÓM.
sondacuongnhan wrote on Mar 12
@mailamnhatruc: lâu quá mới thấy nữ sỹ hạ cố thảo lư ban lời vàng ngọc!
sondacuongnhan wrote on Mar 12
@nguyenchien: cụ Nghè hạ bút có khác nhỉ hihihi
sondacuongnhan wrote on Mar 12
@tamphan777: dạ, hỏi thế gian tình là vật gì....hahaha
ngocdienmaihoa wrote on Mar 18


MÌNH LẠI VỚI MÌNH

Lạc giấc tương tư bóng với hình,
Chong đèn thêu lấy chữ sơn minh.
Chờ hoa đôi bướm lay cành ái,
Đợi gió ngàn mây dậy sóng tình.
Đắng vị quế chi nồng vạn kiếp,
Ngọt mùi cam thảo đượm ba sinh.
Trăm năm dâu bể dầu hư ảo,
Mình vẫn trăm năm bạn với mình...


Ngọc Mai Hiên 14.03.2012
Tiểu muội N.U kính họa.
sondacuongnhan wrote on Mar 18


MÌNH LẠI VỚI MÌNH

Lạc giấc tương tư bóng với hình,
Chong đèn thêu lấy chữ sơn minh.
Chờ hoa đôi bướm lay cành ái,
Đợi gió ngàn mây dậy sóng tình.
Đắng vị quế chi nồng vạn kiếp,
Ngọt mùi cam thảo đượm ba sinh.
Trăm năm dâu bể dầu hư ảo,
Mình vẫn trăm năm bạn với mình...


Ngọc Mai Hiên 14.03.2012
Tiểu muội N.U kính họa.
ƯỚC HẸN…

Vẫn nguyện trăm năm bóng với hình,
Trỗi đàn Tư Mã khúc sơn minh.
Rượu say hương quyện tô trời ái,
Nhạc phổ lòng ngân vỗ bến tình.
Thơ rót trăng vàng vào cõi mộng,
Cầm đưa duyên thắm quá phù sinh.
Đem thiên thu nhuộm câu thề ước,
Mình kết trăm năm mãi với mình…

Dã Hạc Cư 18.03.2012
ngu huynh sơn dã cuồng nhân mến họa
Add a Comment
   

Viewing History

Viewed 70 times by 16 people, latest on Nov 5Viewing HistoryView This Page as Another User

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét